Phần mềm quản lý siêu thị mini
Các siêu thị mini sở hữu khối lượng hàng hóa lớn, giá trị sản phẩm đa dạng nên việc quản lý bán hàng rất cần thiết và cực kỳ quan trọng để đạt được hiệu quả. Không những thế, trong quá trình kinh doanh phát triển của các doanh nghiệp, một lượng lớn các thông tin giao dịch, trao đổi mua bán hàng hóa giữa các bên liên quan như nhà cung cấp, nhà buôn bán và khách hàng cần được quản lý và theo dõi hàng ngày. Vậy phải làm sao để có thể loại bỏ những sai sót đáng tiếc khi quản lý những thông tin trên?
Giải pháp quản lý bán hàng chuyên nghiệp
Đâu chỉ dành cho siêu thị lớn
Đúng vậy, phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế để phù hợp với rất nhiều mô hình kinh doanh khác nhau từ cửa hàng bán lẻ, từ cửa hàng đơn như siêu thị, nhà hàng, tiệm café, tiệm sách, shop quần áo… cho đến chuỗi mô hình kinh doanh nhiều mặt hàng độc lập nhau nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng ưu việt nhất.
QUẢN LÝ HÀNG HÓA
Nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi và cập nhật tất các các thông tin của sản phẩm. lịch sử xuất nhập hàng hóa được ghi lại theo thời gian thực. Dữ liệu hàng hóa được quản lý theo nhóm rõ ràng và người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm thông qua các tiêu chí kèm theo hình ảnh và biểu đồ trực quan, sinh động. Phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ việc nhập, xuất danh sách hàng hóa qua file, giúp người dùng thao tác nhanh chóng với nhiều sản phẩm cùng một lúc.
QUẢN LÝ KHO HÀNG
Nhờ có chức năng lưu hóa đơn nhập hàng, cập nhật số liệu thực tế ngay trên phần mềm giúp so sánh đối chiếu số liệu hàng hóa khi cần thiết, giảm thiểu tối đa thất thoát do nhân viên gian lận gây ra. Với hệ thống quản lý hàng hóa tự động, khi hàng hóa được xuất/ nhập, chủ cửa hàng chỉ cần đăng nhập thông qua Tablet/ Smartphone/ PC là có thể xem báo cáo hàng tồn kho mà không cần phải tới cửa hàng để xem trực tiếp báo cáo hàng tồn kho.
QUẢN LÝ NHÂN VIÊN
Với phần mềm quản lý siêu thị mini , mọi thông tin của nhân viên đều được lưu trữ đầy đủ trong hệ thống dữ liệu. Các thống kê về doanh số bán hàng, lợi nhuận bán hàng của từng nhân viên đều được thống kê theo thời gian thực. Với mọi tác nghiệp của nhân viên, các số liệu sẽ được thay đổi ngay trên phần mềm và lưu lại trong lưu trữ lịch sử.
QUẢN LÝ NHÀ CUNG CẤP
Để kiểm soát được hết danh sách nhà cung cấp, lưu trữ thông tin về hàng hóa, lượng hàng bán chạy, chất lượng hàng hóa như thế nào của một siêu thị mini là một vấn đề cần được giải quyết triệt để. Với POSPRO bạn có thể xem toàn bộ thông tin chi tiết về nhà sản xuất bao gồm từ email, website, điện thoại, địa chỉ…cho phép thống kê đối tác theo nhiều tiêu chí khác nhau để phân loại nhà cung cấp, từ đó lên kế hoạch hợp tác phù hợp.
PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
Với POSPRO, mọi thông tin về khách hàng đều được lưu trữ trong hệ thống, bạn dễ dàng phân loại khách hàng để triển khai các chương trình khuyến mãi đến đúng đối tượng, hỗ trợ cho các dịch vụ giá trị gia tăng của khách hàng. Phần mềm còn giúp theo dõi công nợ khách hàng chặt chẽ thông qua công nợ đầu kỳ, công nợ cuối kỳ để nhanh chóng thông báo đến khách hàng.
Phần mềm quản lý bán hàng POSPRO giúp cho công tác quản lý bán hàng siêu thị trở nên chuyên nghiệp hơn, mọi khâu quản lý luôn được kiểm soát chặt chẽ, chính xác góp phần tạo sự tin tưởng của khách hàng, và còn rất nhiều các lợi ích khác nữa đang chờ bạn khám phá. Còn chờ gì nữa mà không nhấn nút dùng thử miễn phí và cùng trải nghiệm những ưu điểm nổi bật mà phần mềm của chúng tôi đem lại cho bạn?